Bao cao su sagami

Bao cao su là sản phẩm có công dụng ngăn ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh được những bệnh xã hội. hiện nay, trên thị trường bao cao su không còn là đơn thuần chỉ để phòng tránh thai nữa mà nó còn được thiết kế và sản xuất ra với nhiều tính năng khác nhau như: tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ, cung cấp chất ẩm cho âm đạo,…

Bao cao su sagami là một thương hiệu có xuất xứ từ nhật bản. thương hiệu này đã được người nhật tin dùng nhiều năm liền. sagami chắc cũng sẽ không xa lạ gì đối với một số người chuyên xài bao cao su.

Dòng bao cao su sagami có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn. đa số dòng sagami này đều được làm từ chất liệu polyurethane. Vì vậy, bao cao su sagami luôn là những loại có độ bền, co giãn, đàn hồi, siêu mỏng và an toàn cho người sử dụng.

Mình sẽ chia sẻ đến bạn những loại bao cao su trong dòng sản phẩm sagami  của shop bao cao su dưới đây:

Bao Cao Su Sagami Xtreme Type E 10cc

  • Bao cao su sagami xtreme là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu sagami nhật bản.
  • Sản phẩm có ưu điểm như: siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh, độ bền cao, không mùi cao su, tự co giãn theo kích cỡ dương vật,… giúp bạn trải nghiệm những cảm giác khó quên khi sử dụng bao cao su sagami
  • Thêm vào đó, sagami xtreme có gai và gân sẽ giúp bạn có thêm những cảm xúc nóng bỏng hơn trong những lần làm chuyên đó.

Bao Cao Su Sagami Extreme White

  • Bao cao su sagami white có xuất xứ từ nhật bản. sản phẩm có những cái gai rất mềm mại mang lại những cảm xúc sung sướng cho chị em cũng như giúp các anh chống xuất tinh sớm nhờ vào lớp gel chống đông ở trong bao.
  • Sagami white có độ siêu mỏng rất ấn tượng để anh em có thể quan hệ tình dục một cách an toàn nhưng vẫn cảm nhận được sự cọ xát chân thực

Bao Cao Su Sagami Xtreme Feel Up

  • Bao cao su sagami extreme feel up là sản phẩm có gai và mỏng được làm từ chất liệu cao su latex cao cấp 100% đạt chuẩn y tế và không gây kích ứng cho da.
  • Bao có độ co giãn linh hoạt để phù hợp với tất cả kích cỡ của dương vật. sản phẩm sử dụng gel bôi trơn silicone cao cấp để bạn có thể quan hệ tình dục dễ dàng hơn.
  • Nhờ vào thiết kế ôm khít nên nó sẽ tăng thêm cảm giác ở trên khu vực nhạy cảm của nam giới, cùng với những cái gai ở xung quanh bao cao su và chất bôi trơn thì chắc chắn rằng bao cao su này sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sử dụng.

Bao Cao Su Siêu Mỏng Original Sagami 0.02

  • Là một trong những dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, bao cao su siêu mỏng Original Sagami 0.02 được cho là 2 dòng bao cao su mỏng nhất của Hãng Sagami, cũng như là nằm trong top 5 bao cao su mỏng nhất thế giới.
  • Với độ mỏng hoàn hảo sản phẩm đem lại cho người sử dụng một cảm giác chân thật và gần gũi nhất, vì độ mỏng tốt nên khả năng truyền nhiệt khi quan hệ là trên 90% đem lại khoái cảm tự nhiên không hề giả tạo.
  • Ngoài ra với công nghệ Nhật Bản bạn hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn khi đeo bao, bảm bảo được chất lượng co giãn, đàn hồi cực tốt giúp ngăn ngừa thai và phòng tránh các bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục hiệu quả nhất.

Lưu ý khi sử dụng bao cao su

  • Sau khi xuất tinh, bạn nên rút dương vật ra khi còn cứng. Dùng tay giữ chặt bao, tránh trường hợp bao bị tuột và tinh dịch dính vào âm đạo.
  • Không nên dùng 2 bao cao su cùng lúc. Điều này sẽ gây rách bao, làm cho việc ngừa thai không hiệu quả.
  • Nên chọn đúng kích cỡ bao cao su phù hợp với mình. Nếu bao cao su quá chật sẽ khiến cho bao dễ rách. Quá rộng sẽ làm tuột bao trong lúc quan hệ.
  • Nên đeo bao cao su trước khi bắt đầu quan hệ. Không được để đến lúc gần xuất tinh mới bắt đầu đeo bao. Với sai lầm này sẽ dẫn đến việc ngừa thai không hiệu quả và khiến bạn mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Trên đây là những thông tin về bao cao su sagami cũng như một vài loại bao của sagami mà mình vừa chia sẻ đến các bạn.

Nếu bạn muốn mua bao cao su duex hay sagami chính hãng với giá cả phải chăng thì hãy ghé ngay shopkiss.vn nhé.